Chi tiết

Máy cắt bê tông là một thiết bị máy xây dựng đang được ứng dụng cực kì phổ biến trong ngành xây dựng. Cũng giống như những loại thiết bị khác nó giúp cho quá trình thực hiện được rút ngắn đồng thời làm tăng chất lượng của các công trình xây dựng.

 

 

Những đặc điểm của máy cắt bê tông

- Tìm hiểu về các đặc điểm của máy cắt bê tông giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này cũng như có cách sử dụng máy hợp lý hơn rất nhiều.

- Máy cắt bê tông có thể cắt hầu hết các khối bê tông từ kích thước lớn đến kích thước nhỏ.

- Tất cả các máy cắt bê tông đều có công suất lớn cũng như tốc độ xoay cực cao có thể lên tới 2000 vòng/phút, phù hợp với việc sử dụng ở các công trường có quy mô lớn.

- Máy cắt thường được gắn lưỡi cắt bằng lưỡi mài mòn hoặc các dây kim cương nên độ cứng rất tốt. Đường kính trung bình dao động từ 12 – 14 inch, việc cắt khối bê tông có kích thước lớn chính vì thế mà không phải là điều quá khó khăn.

Tùy vào địa điểm tiến hành cắt bê tông mà chọn cho mình loại máy cắt chạy bằng xăng hay bằng điện. Nếu chỉ sử dụng trong những phạm vi hẹp thì sử dụng máy cắt bê tông điện là thích hợp nhất vì có thể cung cấp nguồn điện cho nó dễ dàng cũng như máy nhỏ gọn, ít tiếng ồn, rung lắc. Ngược lại, với môi trường làm việc ngoài trời thì sử dụng máy cắt chạy bằng xăng sẽ phù hợp hơn.

Máy cắt bê tông thường được sử dụng trong các trường hợp:

  • Cắt các đường bê tông
  • Cắt bê tông tại các công trình xây dựng nhà
  • Cắt các khối bê tông lớn
  • Sửa chữa đường cũng như vỉa hè

Ứng dụng máy cắt bê tông vào lĩnh vực xây dựng mang đến những lợi ích vô cùng tuyệt vời. Nó giúp cho quá trình hoàn thiện thi công được rút ngắn cũng như mang đến hiệu quả kinh tế tốt nhất cho chủ đầu tư.

 

Xem thêm : Tìm hiểu ưu điểm của máy cắt sắt


Quảng cáo máy cắt uốn sắt
Quảng cáo tời điện, pa lăng
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay